FANDOM

Engineer
Engineer.jpg

Biểu tượng

40px-Leaderboard class engineer.png

Loại

Phòng Vệ

Máu

125/40px-Leaderboard class medic.png185

Tốc độ

100%

"Coi này anh bạn. Tôi là một kĩ sư - điều đó có nghĩa là tôi giải quyết những vấn đề. Không phải những vấn đề kiểu như "Vẻ đẹp là gì?" bởi vì nó chỉ là mấy câu hỏi vớ vẩn về triết lý của cậu. Tôi giải quyết những vấn đề thực tế hơn nhiều."

-Engineer nói về công việc của anh

Engineer là một người ăn nói nhỏ nhẹ, một người Texas dễ thương chỉ thích thú với máy móc. Anh chủ yếu xây dựng và giữ những kiến trúc của anh để hỗ trợ cho đồng đội hơn là chiến đấu ở tiền tuyến. Những phụ tùng của Engineer gồm Sentry Gun, một loại súng có khả năng tự động bắn vào kẻ địch ở trong tầm ngắm của nó, Dispenser, một thiết bị có khả năng hồi máu và đạn cho những đồng đội đứng gần nó, và Teleporter dịch chuyển những người chơi từ điểm A đến điểm B rất nhanh chóng.

Vì những thiết bị của Engineer có hiểm họa từ những loại đạn nổ và các Spy của kẻ địch, một Engineer giỏi phải thường xuyên để ý các thiết bị của mình và luôn luôn sửa chữa chúng bằng Wrench. Khi Engineer muốn chiến đấu, ba món vũ khí chính cùng với sự trợ giúp từ các thiết bị của mình sẽ giúp Engineer làm được nhiều hơn là chỉ cố gắng sống sót trong một trận chiến. Nếu cần thiết, Engineer có thể nâng những kiến trúc của mình lên và vác đi để đặt ở những vị trí tốt hơn (trừ khi đang sử dụng Eureka Effect).

Engineer được lồng tiếng bởi Grant Goodeve

Lý lịchsửa

Tên: Dell Conagher

Quê quán: Bee Cave, Texas, USA

Công việc: Chặn đứng kẻ địch tiến vào khu vực

Phương châm sống: "Tôi thích tạo ra máy móc."

Phương trình ưa thích: The Engineer's Favorite Equation.png

Mô tả: Đứa trẻ dễ thương, ăn nói nhỏ nhẹ này đến từ vùng Bee Cave nhỏ bé của Texas rất thích thịt nướng, súng và trường đại học. Vốn có tính tò mò, mười năm làm công nhân tại những mỏ dầu ở phía tây Texas, và mười một bằng tiến sĩ đã giúp anh có khả năng thiết kế, xây dựng và sửa chữa rất nhiều loại máy móc chết người.

Máusửa

Trạng thái Máu Overheal Quick-fix Overheal
40px-Leaderboard class engineer.pngEngineer 125 185 155
Trang bị Gunslinger 150 225 185

Tốc độsửa

Trạng thái Bình thường Đi lùi Ngồi Bơi
40px-Leaderboard class engineer.pngEngineer 100% 90% 33% 80%
Vác một cỗ máy 75% 68% 25% 60%

Chiến lược cơ bảnsửa

  • Sử dụng Construction PDA để xây các Sentry Gun, DispenserTeleporter ở những nơi có lợi cho đội bạn.
  • Bạn cần kim loại để xây, sửa chữa và nâng cấp các kiến trúc của bạn. Nhặt những vũ khí rớt dưới đất hoặc những mảnh vỡ từ các kiến trúc để có thêm kim loại.
  • Đập Sentry Gun của bạn bằng Wrench để nâng cấp nó bằng kim loại. Cứ mỗi cấp sẽ có thêm máu và hỏa lực mạnh hơn.
  • Xây các Dispenser để hồi máu và đạn cho đồng đội của bạn. Nó cũng cung cấp kim loại cho bạn dùng.
  • Xây các Teleporter để giúp đội bạn đến những vị trí quan trọng dễ dàng.
  • Để ý những kiến trúc của bạn khỏi những Sapper của các Spy đối phương. Dùng Wrench của bạn để gỡ những sapper.
  • Bấm E để gọi Medic nếu bạn bị thương. Những Medic ở gần sẽ để ý đến bạn.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên