FANDOM

Medic
Medic.jpg

Biểu tượng

40px-Leaderboard class medic.png

Loại

Hỗ Trợ

Máu

150/40px-Leaderboard class medic.png225

Tốc độ

107%

"... Đi tập dược y học thôi nào."

-Medic chuẩn bị vào chiến trường.

Medic là một bác sĩ người Đức. Tuy anh không thường hay tuân thủ đạo đức ngành y, anh lại là class hồi máu chủ đạo của đội. Tuy Syringe GunBonesaw của Medic không phải là những vũ khí tốt nhất trong chiến đấu trực tiếp, anh vẫn thường xuyên xuất hiện ở tiền tuyến, hồi máu cho những đồng đội bị thương trong khi cố gắng không bị tấn công.

Khi một Medic bắn Medi Gun vào một đồng đội, họ sẽ được hồi máu. Những đồng đội đã đầy máu vẫn sẽ được buff máu lên trên giới hạn bình thường, lên đến 150% lượng máu bình thường của họ. Những đồng đội chưa phải nhận sát thương sẽ được hồi máu nhanh hơn, giúp cho mọi người rút lui một cách thông minh khi bị thương. 

Khi hồi máu, Medic sẽ từ từ lấp đầy một thanh UberCharge độc nhất vô nhị, lấp nhanh hơn nếu hồi máu cho những đồng đội bị thương. Khi thanh UberCharge đã được lấp đầy, khẩu súng hồi máu của Medic sẽ có tiếng kêu rắc với vài tia lửa điện nhỏ phát ra, dấu hiệu cho thấy lúc này anh có thể triển khai UberCharge để có lợi cho chính anh và bệnh nhân của anh trong vòng tám giây. Một UberCharge từ Medi Gun sẽ giúp bất tử trong một thời gian ngắn, trong khi khẩu Kritzkrieg bảo đảm bệnh nhân sẽ gây ra đòn chí mạng, còn khẩu Quick-fix sẽ hồi máu cực kì nhanh và miễn dịch với knock back, và khẩu Vaccinator sẽ giúp giảm sát thương phải nhận.

Tuy Medic không thể tự hồi máu cho chính mình, máu của anh sẽ liên tục được hồi phục theo thời gian, và là class duy nhất được như vậy một cách tự nhiên. Medic càng tránh chiến đấu và tránh không nhận sát thương, lượng máu được hồi của anh sẽ càng được gia tăng. Một Medic bị thương sẽ bắt đầu tự hồi máu với tốc độ 3 máu một giây, sẽ tăng liên tục trong mười giây tiếp theo và cao nhất sẽ là 6 máu một giây (Tốc độ này có thể bị ảnh hưởng tích cực bởi Amputator và ảnh hưởng tiêu cực bởi Blutsauger).

Medic được lồng tiếng bởi Robin Atkin Downes

Lý lịchsửa

Tên: Không rõ

Quê quán: Stuttgart, Đức

Công việc: Bác sỹ đổ tề

Phương châm sống: "Chuẩn bị cho cuộc khám nghiệm nhé."

Mô tả: Anh thiếu lòng từ bi cho người bệnh, tôn trọng nhân phẩm của con người, chưa từng trải qua một cuộc huấn luyện về y học chính thức, Medic lại có một hộp tiếp tế không đáy đầy những cây kim khổng lồ và một sự nhiệt tình đáng sợ khi chích chúng vào da thịt. Lớn lên ở Stuttgart, Đức ở thời đại mà Lời Thề Hippocratic đã hạ cấp xuống thành một lời đề nghị Hippocratic, Medic thường chữa bệnh với những thứ có tác dụng phụ thường không lường trước được để thỏa mãn sự tò mò bệnh hoạn của mình.

Máusửa

Trạng thái Máu Overheal Quick-fix Overheal
40px-Leaderboard class medic.pngMedic 150 225 185
Trang bị Vita-Saw 140 210 175

Tốc độsửa

Trạng thái Bình thường Đi lùi Ngồi Bơi
40px-Leaderboard class medic.pngMedic 107% 96% 36% 85%
Cầm Overdose khi đạt 100% UberCharge 117% 106% 39% 94%
Cầm Quick-fix hồi máu cho Scout 133% 120% 144% 107%

Chiến lược cơ bảnsửa

  • Sử dụng Medi Gun của bạn để hồi máu cho đồng đội và buff máu lên đến 150% lượng máu bình thường của họ
  • Lấp đầy thanh UberCharge bằng cách hồi máu cho đồng đội. Sau đó nhấn chuột phải để kích hoạt.
  • UberCharge của bạn giúp cho bạn và người đang được bạn bắn Medi Gun bất tử trong một thời gian ngắn.
  • Bạn có thể lấp đầy thanh UberCharge nhanh hơn bằng cách hồi máu cho những đồng đội bị thương nặng
  • Để ý những đồng đội kêu gọi sự trợ giúp của bạn. Sử dụng những dấu mũi tên trên màn hình để tìm họ.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên