FANDOM

Rocket Launcher
[[250px-Rocket launcher|250px]]

Biểu tượng khi giết

Killicon rocket launcher

Sử dụng bởi:

Soldier

Ô

Vũ khí chính

Có ở:

Kho, Mở thùng #20(Strange), Mở thùng #35(Festive), Mở thùng #44 (Strange), Phần thưởng (BotkillerAustralium)

Đạn được nạp

4

Đạn dự trữ

20

"Ta gia nhập đội quân này chỉ để giết những tên sâu mọt như ngươi."

- Soldier

Rocket Launchervũ khí chính mặc định của Soldier

Vũ khí này có thể nạp bốn quả hỏa tiễn và bắn chúng với tốc độ khoảng 1100 hammer unit một giây, tương đương 47 dặm một giờ. Quỹ đạo của những trái hỏa tiễn không bị ảnh hưởng bởi trọng lực; chúng sẽ bay theo một đường thẳng và rồi nổ khi chạm vào vật gì đó hoặc kẻ địch. Những trái hỏa tiễn sẽ gây ra sát thương cho những ai ở trong bán kính của vụ nổ; sát thương gây ra càng giảm khi đứng càng xa tâm của vụ nổ. Sát thương của hỏa tiễn bình thường sẽ bị giảm theo khoảng cách, nhưng hỏa tiễn chí mạng sẽ không bị giảm sát thương. Khi chết, người chơi thường sẽ nổ tung ra thành nhiều mảnh.

Bởi một vụ nổ từ những trái hỏa tiễn sẽ làm văng ngược kẻ địch lại, một người chơi có kinh nghiệm có thể "tung hứng" kẻ địch. Làm như vậy sẽ khiến cho kẻ địch nhận sát thương khi rớt từ trên cao xuống. Người chơi có thể tự làm văng chính mình để thực hiện một cú rocket jump bằng cách bắn xuống dưới đất rồi phóng mình lên theo phương thẳng đứng hoặc ngang. Ngồi và bắn cùng lúc sẽ tăng độ cao khi nhảy đồng thời giảm sát thương gây ra cho chính mình. Kỹ năng này có thể được dùng để đạt đến những khu vực mà những class khác không thể tới được.